Ứng dụng Chat GPT đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn có thể tải nó trực tiếp lên điện thoại di động của mình. Với phiên bản di động trên cả Android và iPhone, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trí tuệ nhân tạo ngay trên thiết bị của mình. Hãy cùng Mentor AI tìm hiểu cách tải app Chat GPT về điện thoại và sử dụng cực kỳ đơn giản ngay sau đây.

Hướng dẫn tải app Chat GPT cho điện thoại Android

Cách tải Chat GPT trên điện thoại Android rất đơn giản và tiện lợi. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập trang web của Chat GPT tại đường link https://openai.com/blog/chatgpt.

  • Bước 2: Sau khi trang web đã mở, nhấn vào nút Try Chat GPT để trải nghiệm ứng dụng.

  • Bước 3: Khi bạn đã vào trong ứng dụng, hãy nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm, nằm ở góc trên bên phải của màn hình điện thoại để mở ra danh sách các tùy chọn trang web.

  • Bước 4: Trong danh sách tùy chọn, hãy chọn Thêm vào màn hình chính để thêm biểu tượng Chat GPT vào màn hình chính của điện thoại. Bạn cũng có thể đặt tên riêng cho biểu tượng này và sau đó nhấn Thêm để hoàn tất việc cài đặt.

  • Bước 5: Quay lại màn hình chính của điện thoại và kiểm tra xem biểu tượng Chat GPT đã xuất hiện trên màn hình chưa.

Hướng dẫn tải app Chat GPT cho điện thoại iPhone

Cách cài đặt Chat GPT trên iPhone đơn giản và tiện lợi, chỉ với 3 bước cơ bản:

  • Bước 1: Bắt đầu bằng cách truy cập trang chủ chính thức của ChatGPT tại link https://openai.com/blog/chatgpt. Tại đây, bạn sẽ thấy biểu tượng tải xuống ở góc phải màn hình điện thoại.

  • Bước 2: Tiếp theo, hãy chọn tính năng Thêm vào màn hình chính và sau đó nhấn vào tùy chọn Thêm.

  • Bước 3: Sau khi hoàn thành việc cài đặt, quay lại màn hình chính của điện thoại để kiểm tra xem biểu tượng Chat GPT OpenAI đã xuất hiện trên màn hình chưa. Bây giờ, bạn chỉ cần truy cập ứng dụng và tiến hành đăng nhập để sử dụng như bình thường.

Với chỉ 3 bước đơn giản này, bạn có thể có ứng dụng Chat GPT trên iPhone của mình và trải nghiệm trí tuệ nhân tạo một cách dễ dàng.

Cách sử dụng ứng dụng Chat GPT trên điện thoại

Sau khi tải Chat GPT trên điện thoại, người dùng sẽ cần đăng ký tài khoản để bắt đầu sử dụng ứng dụng này. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng chatbox:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Chat GPT đã được cài đặt trên điện thoại của bạn. Sau đó, nhấn vào tùy chọn Log in và điền tài khoản đã đăng ký vào ô trống.

  • Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy biểu tượng New chat ở góc bên trái màn hình. Hãy nhấn vào biểu tượng này để bắt đầu cuộc trò chuyện.

  • Bước 3: Tiếp theo, nhập câu hỏi hoặc thắc mắc của bạn vào khung chat và sau đó nhấn Send để gửi đi.

  • Bước 4: Chờ đợi trong vài giây để hệ thống phản hồi lại với câu trả lời. Nếu bạn muốn xóa nội dung cuộc trò chuyện, bạn có thể nhấn vào tùy chọn Clear conversation.

Với các bước đơn giản này, bạn có thể dễ dàng bắt đầu trò chuyện với Chat GPT và tận hưởng trí tuệ nhân tạo ngay trên điện thoại di động của mình.

>> Tham khảo: Tính năng mới “Code Interpreter” xử lý dữ liệu cực hay của Chat GPT

Lời kết

Khám phá thế giới của trí tuệ nhân tạo với ứng dụng Chat GPT trên điện thoại di động của bạn ngay hôm nay. Sử dụng cực dễ và tiện lợi, bạn có thể trò chuyện, học hỏi và tương tác với máy tính thông minh mọi lúc mọi nơi. Đừng bỏ lỡ cơ hội sử dụng công cụ mạnh mẽ và thú vị này trong tầm tay của bạn nhé!